Nếu ai có dịp du lịch miền Bắc thì mới thấy hết được thiên đường cảnh đẹp,khung cảnh núi non hùng vĩ. Thời tiết vào mùa hè ở miền Nam khá oi bức, nên còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên cùng Du Lịch Việt khám phá phải không nào?



Miền Bắc nổi tiếng với nhiều điểm đến danh lam thắng cảnh, cũng là nơi khởi nguồn văn hóa ngàn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam. Nếu ai có dịp du lịch miền Bắc thì mới thấy hết được thiên đường cảnh đẹp,khung cảnh núi non hùng vĩ. Thời tiết vào mùa hè khá oi bức, nên còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên cùng Du Lịch Việt khám phá những địa điểm tour du lịch mùa hè miền Bắc 2021 để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi nào!


Khám phá miền Bắc Việt Nam với tour du lịch hè 2021


Khám phá miền Bắc Việt Nam với tour du lịch hè 2021


Khám phá miền Bắc Việt Nam với tour hè 2021


Du lịch miền Bắc – Hà Nội


Hà Nội luôn là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến Du lịch miền Bắc. Bởi đây là Thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều di tích lịch sử lâu đời.


Khí hậu ở đây khá đặc trưng, mùa xuân khí trời khá mát mẻ đôi lúc có những cơn mưa lất phất nổi bật với nụ hoa anh hồng thắm hay những hoa ban tím đua sắc, mùa hạ khá nóng nhưng chính là thời gian lý tưởng để đi nghỉ mát du lịch hè miền Bắc vào mùa thu khí hậu sẽ hơi se lạnh nhưng lại là lúc Hà Nội đẹp nhất bởi mọi con phố đều như phủ sắc trắng của hoa sữa, còn mùa đông với cái lạnh thấu da thịt khiến hoạt động thường ngày chậm chạp hơn, bớt ồn ào hơn nhưng lại mang một vẻ đẹp trầm mặc và cổ kính.


Điều đầu tiên, đến với Hà Nội mà du khách cảm nhận được đó chính là sự nhộn nhịp của những đoàn người đi trên phố, cả một nền văn hóa, lịch sử lâu đời và nhiều điểm du lịch hấp dẫn cần được chiêm ngưỡng, khám phá: Hồ Hoàn Kiếm biểu tượng của Hà Nội, di tích lịch sử Quốc Tử Giám, Lăng Bác nơi ghi dấu tích hào hùng lịch sử của dân tộc, Hồ Tây được ví như lá phổi của chốn Long Thành, Hoàng Thành Thăng long với kiến trúc đồ sộ được xây dựng bởi các triều vua chúa xưa,… Cùng với đó là những nét đặc trưng của một Hà Nội xưa cũ qua những cửa hàng chuyên làm đồ thủ công mỹ nghệ như: gốm, sứ, đồng,… Một khi du lịch miền Bắc hè 2021 đã đặt chân đến thủ đô Hà Nội, du khách không thể nào bỏ qua được những món ngon đặc trưng nổi tiếng của vùng đất Hà thành như: Bún ốc, bún chả, bún thang, phở Hà Nội, bún đậu mắm tôm, chả cá,…


Du lịch miền Bắc – Hòa Bình


Hòa Bình là một trong những địa điểm tour du lịch miền Bắc thú vị được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Là một tỉnh thuộc miền núi Tây Bắc nước ta, lợi thế nằm gần trung tâm thủ đô.


Du lịch miền Bắc - Hòa Bình


Du lịch miền Bắc – Hòa Bình


Nơi đây, ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên khi sở hữu nhiều địa danh núi rừng hùng vĩ vừa hoang sơ nhưng chẳng kém phần lãng mạn, không khí trong lành, không gian thiên thiên hài hoà và những món ăn mang đậm nét vùng cao mộc mạc: thịt lợn muối chua, măng chua nấu thịt gà, rau rừng đồ,… khiến Hòa Bình là điểm đến lý tưởng, thú vị cùng gia đình bạn bè. Ngoài ra, Hòa Bình còn được biết đến là “cái nôi của nền Văn hóa” với nhiều loại hình văn hoá lễ hội, nghệ thuật dân gian, phong tục tập quán các ngành nghề truyền thống phong phú và độc đáo.


Các địa điểm dừng chân nổi tiếng mà khi đi tour du lịch hè miền Bắc 2021 đến Hòa Bình đều phải một lần ghé qua như: Mai châu nổi bật với sắc hồng của những loài anh đào, màu sắc vàng của lúa chín đẹp đến kì lạ; sự lung linh huyền ảo của động Thiên Long với thềm đá, nhũ đá xếp tầng tầng lớp lớp tựa như những bậc thang trên mây; hay những tảng đá đều phủ màu trắng của đèo Đá Trắng,… Vậy còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên đi tour hè Miền Bắc để được tham quan và trải nghiệm những điều mới mẻ tại các địa điểm Hòa Bình mà tour Miền Bắc mang tới?


Du lịch miền Bắc – Sơn La


Du lịch miền Bắc đến Sơn La, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, thuần khiết của núi rừng giữa đại ngàn Tây Bắc bao la bên dòng Sông Đà, Sông Mã thơ mộng, khí hậu quanh năm ôn hòa mát mẻ.


Đến đây, đi dọc theo bờ sông Đà du khách sẽ được khám phá đời sống văn hóa, phong tục khác nhau của các dân tộc được trao truyền, bồi đắp qua các thế hệ nhưng họ cũng có đặc điểm chung đó là tính cách thật thà và mến khách, sống hòa thuận. Du khách đi tour hè miền Bắc 2021 còn được thưởng thức những đặc sản dân tộc như: Nộm da trâu, thịt trâu gác bếp, bê chao, Pa pỉnh tộp,… hay ngây ngất trong men ngọt rượu cần, hòa mình trong nghệ thuật Xòe Thái (được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại) thả hồn theo ánh lửa bập bùng và giọng hát ngọt ngào trong đêm hội nhạc rừng.


Đến với Sơn La, khi du lịch tour miền Bắc du khách sẽ đắm chìm với màu sắc sặc sỡ của hoa ban, hoa đào, hoa mơ cùng nhau khoe sắc càng thêm tô đậm vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc trong suốt chặn đường khám phá các địa điểm du lịch Miền Bắc.


Ngoài ra, khi tour miền Bắc tại Sơn La, du khách nên đến thăm cảnh đẹp mang đậm phong vị của rừng núi bao la như: Mộc Châu với cao nguyên xanh mát, những đồi chè xanh non mơn mởn; Rừng thông Bản Áng mang một chút không khí se lạnh của núi rừng cao nguyên; hay Đỉnh Pha Luông để ngắm những đám mây trôi bồng bềnh,…


Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách khi đi tour du lịch hè miền Bắc để trốn đi cái nắng nóng oi bức của phố thị nhé! Hy vọng với những gợi ý những tour du lịch hè của Du Lịch Việt về du lịch miền Bắc sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những địa điểm phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.